matti orðinn 1 árs :)

lickingcavalier 

 

jæja ætti maður ekki að reyna þetta einusinni enn :P

hehe

já hann matti ástin mín varð 1 árs núna í gær.. og ég gaf honum smá svona uppáhaldsnammi mat :P og dekraði smá við hann :P  hann fékk nú stóra afmælisgjöf frá mér um daginn. gaf honum nýja merkta ól og taum og nýjann busta og fullt af hundanammi frá færeyjum :) hehe..

furðulegt að ég sé búin að eiga hann svona lengi.. mér finnst hann ennþá svo lítill :P

svo auðvita látum við sjá okkur á sýningunni núna fystu helgina í okt. mig hlakkar svo til :D:D

svoér hún sigrún mín eithvað að pæla í að gerast hundamamma ef hún fær leifi frá leigjandanum og mér finnst það bara góð hugmynd.. :) held hún yrði alveg frábær hundamamma :)

eithvað var hún að spá í tjúa eða allavena eithverjum svona í minnigeðrinni.. kannski maður kíki með henni á þetta á næstu helgi.. maður er nú í löngu helgarfríi og á laiðinni á ljósanótt að djamma meira meira :)  er búinað hlakka til ljósanótt í heilt ár :)

var hjá sigrúnu í gær að spila og fá okkur nokkra bjóra ég edda þórðurb hafrún og maría og sigrún.. klikkkað stuð.. ég er náttúrulega snillingur að spila partý og co ;) þetta var voða gaman þó ég hafi sofið voða lítið í nótt og var bara ða koma heim út vinnunni áðan.. hehe.. en í fríi á morgun og svo löngu helgarfríi :) jibbíí..

bessa bjútí að fara svo með jóa sínum og hanns fjölsk til spánar núna á morgun og ég öfunda hana ekkert smá.. ég hef aldrey farið til heitra landa bara dk og færeyja .. sem er ekkert ólíkt.. en erum að reyn að plana að fara stelpuhópurinn allar saman næsta sumar.. gott að hafa mikinn fyrirvara uppá að geta safnað eithverju smá :)

en herðu ég er búin að segja nó frá mér í bili..

íris!


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Ágústa Bjarnadóttir

hæ hæ frænka ætlaði bara að kvitta fyrir innlitið og við sjáumst kanski þegar þú kemur suður um næstu helgi það er að segja ef þú verður eitthvað hér í bæ,kv frá okkur á Dalbrautinni

Anna Ágústa Bjarnadóttir, 1.9.2008 kl. 20:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband